4 CÁCH CHỐNG HACK TÀI KHOẢN TÊN MIỀN DYNDNS - LẮP ĐẶT CAMERA TPHCM

lắp đặt camera quan sát

4 CÁCH CHỐNG HACK TÀI KHOẢN TÊN MIỀN DYNDNS

4 cach chong hack tai khoan ten mien dyndns hieu qua

Hiện nay việc mua tài khoản tên miền dyndns tại việt nam rất khó khăn, do việc nhà mạng dyndns tại nước Anh chặn và không giao dịch với khu vực Việt Nam. Kèm theo đó là hệ lụy có nhiều kẻ tìm cách hack các tài khoản dyndns để sử dụng, cũng như để bán lại. Là nhà phân phối chuyên bán tài khoản dyndns nhiều năm tại Việt Nam, công ty Gia Phạm nhận được phản ánh từ rất nhiều  khách hàng là những công ty lắp đặt camera tphcm cũng như cả nước về việc họ bị hack tài khoản dyndns.
 Hôm nay Gia Phạm sẽ chia sẻ cho các bạn 4 cách chống hack tài khoản tên miền dyndns một cách hiệu quả nhất.
Video hướng dẫn cách thực hiện chi tiết chống hack tài khoản dyndns: 



1. Luôn Sử Dụng Máy Tính Của Mình Để Cài Đặt Tên Miền
Trong quá trình cài đặt tên miền, bạn hãy nhớ luôn sử dụng máy tính của mình để cài đặt. Nếu trường hợp phải sử dụng máy tính của người khác để cài đặt, hoặc cài qua teamview thì hãy nhơ:  tắt chế độ tự động lưu mật khẩu của trình duyệt (chrome, firefox, cốc cốc…), Luôn truy cập ở chế độ trình duyệt ẩn danh.
2. Là Người Quản Lý Mật Khẩu Modem
Bạn nên biết rằng, đa phần các tài khoản dyndns bị hack là do được cài đặt vào những modem bảo mật kém (tplink đời cũ, totolink, gpon fpt …)dễ bị kẻ gian soi mật khẩu, vậy thì việc bạn nên làm là quản lý mật khẩu đăng nhập modem, chỉ có mình bạn biết mật khẩu thì coi như việc đảm bảo bảo tài khoản không bị hack là tuyệt đối.

Danh sách giao diện modem không bảo mật được tài khoản tên miền dyndns các bạn tham khảo:
giao dien modem gpon fpt
giao dien modem gpon fpt
giao dien modem tplink cu
giao dien modem tplink cu
giao dien modem totolink
giao dien modem totolink

Xem thêm: HƯỚNG DẪN NAT PORT CAMERA MODEM GPON FPT G-93RG1

3. Cài Đặt Tài Khoản Tên Miền Camera Vào Đầu Ghi Hình
cai ten mien camera vao trong dau ghi hinh
cai ten mien camera vao trong dau ghi hinh
Có rất nhiều đầu ghi hình hiện nay hỗ trợ cho bạn cài đặt tài khoản tên miền dyndns vào trong đâu ghi, và đầu ghi sẽ làm nhiệm vụ cập nhật ip động cho tài khoản Dyndns không hề thua kém modem.  Việc bạn nên làm là cài đặt đầu ghi hình có chế độ auto reboot theo lịch (every day) để đảm bảo ngày nào tên miền của bạn cũng được cập nhật nhé.
4. Sử Dụng Updater Client Key Thay Cho Mật Khẩu
su dung Updater Client Key

Các bạn vào tài khoản tên miền của mình trên trang dyndns.org tìm tới mục => My Account => Account Setting  và chép đoạn mã “Updater Client Key”. Đoạn mã này có tác dụng thay thế cho mật khẩu tài khoản tên miền khi cài đặt vào trong modem, các bạn yên tâm rằng kẻ gian không thể sử dụng đoạn mã này để đăng nhập vào tài khoản dyndns của bạn để đánh cắp được.

Kết Luận: Có một thực tế rằng, dù kẻ gian có đánh cắp được tài khoản dyndns của bạn, thì bạn vẫn có cách để lấy lại tài khoản tên miền dyndns của bạn được, nếu như bạn cung cấp đầy đủ bằng chứng để chứng minh đó là tải khoản của bạn và gửi mail qua trang dyndns, tuy nhiên bạn sẽ mất nhiều thời gian và làm gián đoạn truy cập camera từ xa của khách hàng của bạn. Do đó các bạn nên thực hiện 4 điểm chú ý như trên để tránh bị hack tài khoản nhé.

Có thể bạn quan tâm: CÁCH KHẮC PHỤC TÊN MIỀN CAMERA KHÔNG CẬP NHẬT IP
4 CÁCH CHỐNG HACK TÀI KHOẢN TÊN MIỀN DYNDNS Reviewed by HIEU PHAM on 10/08/2016 Rating: 5

No comments: