Lắp Đặt Camera Tại Trung Tâm Dạy Lái Xe Thành Công - LẮP ĐẶT CAMERA TPHCM

lắp đặt camera quan sát

Lắp Đặt Camera Tại Trung Tâm Dạy Lái Xe Thành Công

Lắp Đặt Camera Tại Trung Tâm Dạy Lái Xe Thành Công
Lắp Đặt Camera Tại Trung Tâm Dạy Lái Xe Thành Công
Hạng mục công trình: Hệ thống camera giám sát và hệ thống báo động 
Thời gian thực hiện : Thi công lắp đặt hoàn chỉnh hệ thống trong 3 ngày.
Chủ đầu tư: Trung Tâm Dạy Nghề Đào Tạo Sát Hạch Lái Xe Thành Công
Địa Chỉ: 705 Nguyễn Văn Tạo, Xã Long Thới,H. Nhà Bè, TP.HCM.

Trung Tâm Dạy Nghề Đào Tạo Sát Hạch Lái Xe Thành Công là một thương hiệu có uy tín tại TP.HCM và các tỉnh lân cận. Là một trung tâm lớn tại TP.HCM hoạt động chuyên về lĩnh vực đào tạo và sát hạch cấp bằng lái xe  các hạng B2, C...
Ban lãnh đạo của trung tâm đã tin tưởng mời công ty Gia Phạm là nhà thầu tư vấn và triển khai lắp đặt hệ thống camera quan sát, hệ thống báo động  để quản lý các hoạt động của trung tâm.
Trung tâm  được xây dựng với sân tập và  thi sát hạch  tại trung tâm, phòng học nghiệp vụ vận tải,  phòng học kỹ thuật lái xe, phòng học luật giao thông, nhà điều hành, nhà ở cho giáo viên, học viên ở xa, căng tin phục vụ ăn uống, cây xăng, xưởng sửa chữa, nhà để xe. Vơi khuôn viên rộng, số lượng người lưu thông nhiều, việc bố trí hệ thống camera giám sát để có hiệu quả cao nhất là khá phức tạp.
Kỹ thuật viên của Gia Phạm đã tư vấn bố trí hệ thống camera để giám sát các khu vực trọng yếu như cổng trung tâm, khu vực ra vào sát hạch, sân bãi tập, khu vực bãi xe, khu vực phòng đào tạo, và một số phòng ban khác….Song song với đó là Hệ thống báo động chống đột nhập dùng Beam quang điện.

Lắp Đặt Camera Tại Trung Tâm Dạy Lái Xe Thành Công Reviewed by HIEU PHAM on 12/13/2015 Rating: 5 Lắp Đặt Camera Tại Trung Tâm Dạy Lái Xe Thành Công

No comments: