KHẮC PHỤC SAI THỜI GIAN TRÊN CAMERA IP WIFI - LẮP ĐẶT CAMERA TPHCM

lắp đặt camera quan sát

KHẮC PHỤC SAI THỜI GIAN TRÊN CAMERA IP WIFI



Như chúng ta đã biết hiện nay camera IP wifi đang được sự dụng rất phổ biến đối với người sử dụng, đặc biệt là phân khúc khách hàng cá nhân như gia đình, cửa hàng, nhà trẻ…v.v
Với giá cả vừa phải, nhiều tính năng ưu việt, camera ip wifi được nhiều người dùng ưa chuộng lựa chọn để lắp đặt camera cho nhà mình. Tuy nhiên bên cạnh đó, camera ip wifi vẫn còn 1 nhược điểm rất lớn là thường xảy ra tình trạng bị sai thời gian mặc dù đã được cài đặt thời gian khi lắp đặt.
Bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn: “khắc phục sai thời gian trên camera ip wifi” một cách triệt để nhất.
Nguyên nhân dẫn đến camera ip wifi thường xuyên bị sai thời gian có thể kể ra một số nguyên nhân sau: do chưa cài đặt đúng thời gian, chưa chọn đúng múi giờ, do camera không có pin cmode, hoặc bị hư….
Để khắc phục lỗi sai thời gian này, các bạn truy cập vào camera trên máy tính bằng trình duyệt web internet explorer vào mục " Device config" và làm lần lượt các bước sau:
1. Chỉnh lại múi giờ +7, và thời gian đúng với hiện tại
vào mục: Setting -> System -> Genneral
chọn múi giờ +07 và chỉnh thời gian theo thời gian hiện tại


2. Tắt chế độ tự động khởi động định kỳ của camera
vào mục: Setting -> Advance -> AutoMaintain và chọn như hình:


Và bước tiếp theo chúng ta vào mục Setting -> System -> Netservice và chỉnh như hình:

chinh thoi gian trong camera ip wifi

Làm được 3 bước trên coi như bạn đã khắc phục được gần như triệt để việc camera ip wifi bị sai thời gian, Tuy nhiên nếu gặp phải trường hợp camera bị hư pin cmode để tự duy trì giờ camera thì cho dù bạn có thực hiện các bước ở trên, nêu camera bị mất điện sau đó có điện lại thì camera sẽ vẫn bị sai thời gian. Vì vậy để khắc phục cho trường hợp này thì bạn nên thiết kế làm sao cho camera luôn luôn có điện, có thể mua thêm nguồn điện dự phòng cho camera chẳng hạn.
Ngoài ra các bạn nếu sử dụng đầu ghi hình camera cũng có thể áp dụng cách này để khắc phục sai thời gian trên đầu ghi camera.
Ngoài ra nếu bạn không xem được camera qua điện thoại có thể liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ tên miền camera, hoặc nếu bạn là công ty dịch vụ cung cấp lắp đặt camera mà chưa gia hạn tài khoản dyndns được thì liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhé.

KHẮC PHỤC SAI THỜI GIAN TRÊN CAMERA IP WIFI Reviewed by HIEU PHAM on 2/04/2017 Rating: 5

No comments: