NÊN LỰA CHỌN MUA CAMERA AN NINH CỦA HÃNG NÀO - LẮP ĐẶT CAMERA TPHCM

lắp đặt camera quan sát

NÊN LỰA CHỌN MUA CAMERA AN NINH CỦA HÃNG NÀO

Hiện nay tại việt nam có rất nhiều nhà cung cấp camera an ninh từ nhiều hãng khác nhau, người sử dụng khi bắt đầu có nhu cầu lắp đặt camera thường băn khoăn trước các câu hỏi đặt ra như: “nên lựa chọn camera an ninh của hãng nào tại việt nam? camera an ninh hãng nào tốt nhất? camera an ninh nào rẻ nhất?  hãng camera an ninh nổi tiếng ? “.
 Bài viết này Gia Phạm sẽ giúp các bạn có được câu trả lời: “Nên lựa chọn camera an ninh của hãng nào tại việt nam”.
Thực tế hiện nay thì trường camera đã có rất nhiều hãng camera an ninh tham gia phân phối, và dần đi vào bão hòa, trước đây người tiêu dùng thường bị lóa mắt và lạc giữa ma trận camera an ninh vì có quá nhiều thương hiệu camera khác nhau và không biết chọn loại nào.
Ở việt nam hiện nay có thê chia ra làm 4 Nhóm Thương hiệu camera an ninh như sau:

Nhóm 1: nhóm sản phẩm cao cấp dùng cho công trình quốc gia


nhóm camera an ninh cao cấp

Có thể kể đến các Thương hiệu như:  camera Axis (Thụy Điển). Sony (Nhật), Bocsh (Đức), Samsung (Hàn Quốc).
Nhóm Thương hiệu sản phẩm này nếu có nguồn gốc xuất xứ tại nội địa, và nhập khẩu về việt nam sẽ có giá cực kỳ đắt, một sản phẩm có thông số kỹ thuật thông thường cũng có giá nên tới 4- 6 triệu 1 camera (chưa kể đầu ghi , ổ cứng, nguồn và phụ kiện). Một sản phẩm có tính năng cao cấp ứng dụng như camera đường phố có giá trùng bình khoảng 1500 usd (khoảng 35 triệu đồng). VÌ vậy những sản phẩm đắt đỏ này chỉ sử dụng cho các công trình nhà nước mà thôi. Nếu bạn thấy ở đâu rao bán các Thương hiệu camera ở trên với giá dưới 4 triệu thì đó là phiên bản xuất xứ china và có thông số kỹ thuật thấp. Có thể nói cho dễ hiểu là hình ảnh không sắc nét nhưng giá cũng không phải rẻ, không phù hợp cho người sử dụng phổ thông ở việt nam.
Tham khảo: báo giá lắp đặt 1 camera trọn gói cho gia đình

Nhóm 2: các sản phẩm Có Thương Hiệu Lớn và Có Giá Phổ Thông


showroom camera an ninh hikvision

Có thể kể đến hiện nay là: Hikvision (Trung Quốc), Dahua (Trung Quốc)
Có thể nói hai Thương hiệu trên của trung quốc đều đang đứng top 5 của thế giới về doanh số bán ra camera. Trong đó Hikvision là công ty có doanh số về camera lớn nhất thế giới hiện nay.
Hiện nay 2 dòng camera này được các nhà phân phối thiết bị an ninh lớn trên thế giới ưa chuộng và Việt Nam cũng không ngoại lệ, bởi 2 dòng camera này có giá rất hợp lý không quá đắt đỏ (giá trên trời) giống như nhóm 1. Và 2 dòng camera này có sản phẩm đa dạng cho mọi công trình, chế độ bảo hành tốt. Đặc biệt dòng camera hikvision có tính bảo mật rất cao. Ngoài ra nhóm này còn hỗ trợ tên miền xem camera miễn phí cho khách hàng lựa chọn.
Tham khảo: báo giá lắp đặt 2 camera trọn gói cho gia đình

Nhóm 3: Nhóm sản phẩm Thuần Việt Nam đã từng phổ biến trước đây


showroom camera an ninh questek

Có thể đến các ông lớn trong ngành camera an ninh việt nam trước đây là:  Vantech và Questek, Kbvision
Đây thực sự là các ông lớn về camera an ninh việt nam trong giai đoạn từ năm 2008 – 2016. Dòng camera của 2 nhà phân phối này đã tạo ra Thương hiệu camera việt nam được ưa chuộng và hiện nay hai nhà phân phối này cũng có các dòng sản phẩm tương tự thương hiệu camera Dahua đã được đề cập ở nhóm 2
Tham khảo: báo giá lắp đặt 3 camera trọn gói cho gia đình

Nhóm 4 : nhóm sản phẩm không có Thương hiệu
Nhóm sản phẩm này thường là nhập khẩu những hàng trôi nổi kém chất lượng từ chợ trời trung quốc về sau đó tự đặt tên Thương hiêu và quảng bá là xuất xứ: nhật bản, đài loan, hàn quốc, hồng kong……..Những nhà phân phối này thường là những công ty nhỏ, sản phẩm kém chất lượng, và chế độ bảo hành kém.

Với một loạt phân tích ở trên về 4 nhóm camera quan sát hiện nay tại việt nam, thì Gia phạm có thể đưa ra cho người sử dụng một số gợi ý để trả lời câu hỏi: “ Nên lắp camera an ninh hãng nào “:
Hiện nay người sử dụng việt nam nên lựa chọn sản phẩm từ nhóm 2, nhóm có Thương hiệu camera nổi tiếng là Hikvision và Dahua, 2 dòng sản phẩm này có giá cả hợp với túi tiền người việt nam và chất lượng sản phẩm cực tốt với các công trình có thể ứng dụng như: nhà ở gia đình, shop bán hàng, nhà hàng, trường học, khác sạn, Nhà xưởng,…….
Đặc biệt cần  tránh sử dụng sản phẩm từ nhóm 4, nhóm có sản phẩm kém chất lượng và chế độ bảo hành kém.
Nếu bạn có câu hỏi gì cần tư vấn về camera an ninh, có thể để lại nhận xét dưới bài viết, đội ngũ kỹ thuật công ty Gia Phạm sẽ trả lời nhanh nhất cho các bạn.
Tham khảo: báo giá lắp đặt 4 camera trọn gói cho gia đình

NÊN LỰA CHỌN MUA CAMERA AN NINH CỦA HÃNG NÀO Reviewed by HIEU PHAM on 9/19/2017 Rating: 5 Hiện nay tại việt nam có rất nhiều nhà cung cấp camera an ninh từ nhiều hãng khác nhau, người sử dụng khi bắt đầu có nhu cầu lắp đặt camera ...

1 comment: