TẠI SAO KHÔNG MUA ĐƯỢC TÊN MIỀN DYNDNS - LẮP ĐẶT CAMERA TPHCM

lắp đặt camera quan sát

TẠI SAO KHÔNG MUA ĐƯỢC TÊN MIỀN DYNDNS

tai sao khong mua duoc ten mien dyndns


Như chúng ta đã biết tên miền dyndns là một tên miền dùng để xem camera qua mạng internet từ xa tốt nhất và không thể thiếu được cho hệ thống camera. Tuy nhiên hiện nay các công ty camera gặp phải rất nhiều khó khăn trong việc mua tài khoản tên miền dyndns tại Việt Nam.
Bài viết này mình sẽ chỉ ra nguyên nhân dẫn tới các công ty lắp đặt camera quan sát tại sao không mua được tên miền dyndns tại việt nam.
Từ năm 2014 trở về trước việc mua một tài khoản tên miền dyndns cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần có một thẻ VISA hoặc là thẻ Master Card là có thể truy cập trực tiếp vào trang dyndns.com để có thể mua tài khoản một cách dễ dàng, và đương nhiên ai cũng có thể mua được. Nhưng kể từ 8/2014 Nhà mạng cung cấp Dyndns tại thành phố Manchester Anh Quốc đã từ chôi giao dịch với tất cả các khách hàng sử dụng thẻ tại Việt Nam. Mình có đặt câu hỏi với bên chăm sóc khách hàng của DYN thì nhận được câu trả lời là “ Do phát sinh nhiều giao dịch gian lận, chúng tôi đã ngừng tất cả giao dịch xuất phát từ Việt Nam” .
Tìm hiểu sâu hơn vấn đề “ giao dịch gian lận” mà DYN đề cập tới thì mình được biết là các bạn tại Việt Nam có rất nhiều chiêu trò gian lận mà mình có thể kể ra đây như là: hack visa của người khác để mua, hack mật khẩu tài khoản dyndns của người khác để dùng, từ đó dẫn đến những kiện cáo của những chủ thẻ visa cũng như chủ tài khoản dyndns đến bộ phận chăm sóc của DYN và tới 8/2014 thì con số gian lận đã là quá lớn khiến cho trang DYN.COM đã quyết định ngừng cung cấp dịch vụ cho VIỆT NAM. Đúng là những con sâu làm giàu nồi canh gây ra hậu quả không nhỏ cho những công ty lắp đặt camera.
Hiện nay để mua tài khoản DYN DNS bắt buộc bạn phải có visa uy tín từ nước ngoài ví dụ từ Mỹ chẳng Hạn.
Nếu gặp khó khăn trong việc mua tên miền dynds hoặc không gia hạn được tài khoản dyndns, bạn có thể truy cập vào: “ BÁN TÀI KHOẢN DYNDNS” để được chúng tôi hỗ trợ
Hoặc bạn có thể tham khảo bài viết: 4 CÁCH CHỐNG HACK TÀI KHOẢN DYNDNS

TẠI SAO KHÔNG MUA ĐƯỢC TÊN MIỀN DYNDNS Reviewed by HIEU PHAM on 10/18/2016 Rating: 5

No comments: