CAMERA AN NINH CHO GIA ĐÌNH GIÁ BAO NHIÊU - LẮP ĐẶT CAMERA TPHCM

lắp đặt camera quan sát

CAMERA AN NINH CHO GIA ĐÌNH GIÁ BAO NHIÊU

camera quan sát gia đình giá bao nhiêu

Hiện nay với sự phát triển vượt bậc về công nghệ thông tin, cùng với đó là đời sống vật chất của con người được nâng cao, kèm theo đó là những đe dọa về an ninh cũng như trộm cướp tài sản đã đặt các gia đình cần phải trang bị lắp đặt một hệ thống camera an ninh cho gia đình của mình theo dõi từ xa qua điện thoại thông qua một tên miền camera.
Trước kia để mua một hệ thống camera quan sát lắp đặt cho gia đình bạn sẽ phải cân nhắc thật kỹ vì chi phí lắp đặt camera cho gia đình là khá lớn, vì vậy camera thường chỉ được lắp đặt cho những  những gia đình khá giả. Vào năm 2010 để lắp đặt 1 bộ camera an ninh cho gia đình gồm 1 đầu ghi hình và 4 camera chi phi vào khoảng từ 10 – 15 triệu.
Ngày nay ngành camera an ninh đã phát triển vượt bậc cả về chất lượng và sự đa dạng về giá cả, đo đó camera quan sát cho gia đình cũng khá rẻ.
Nhiều gia đình còn phân vân một câu hỏi trong đầu là: “ Camera Quan Sát Cho Gia Đình Giá Bao Nhiêu ?”. Bài viết này công ty gia phạm sẽ giúp bạn tìm hiểu được mức giá camera quan sát cho gia đình.
Trên thị trường hiện nay có nhiều hãng camera để bạn lựa chọn lắp đặt camera cho gia đình như: Vantech,  questek, Vdtech, Nichietsu….
-          Nếu gia đình bạn là nhà phố thông thường bạn nên lựa chọn dòng sản phẩm camera AHD của Questek hoặc IP wifi không dây của Vantech. Giá trọn bộ 2 camera cho gia đình tầm khoảng: từ 3 triệu – 3,6 triệu đồng. Hình ảnh khá sắc nét với độ phân giải HD từ 1.0 Megapixel đến 1.3 Megapixel. Đây là một mức giá khá tốt.
-          Nếu gia đình bàn là dạng biệt thự có điều kiện hơn để đầu tư thì bạn nên lựa chọn dòng sản phẩm camera IP của hãng Nichietsu: giá trọn bộ 2 camera cho gia đình tầm khoảng: 4.5 triệu đến 6 triệu cho dòng camera IP chất lượng Full HD 1.3 Megapixel – 2.0 Megapigxel
Dù là phân khúc nào thì hiện nay khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn cho mình với sự đa dạng về giá cả cũng như hãng sản xuất.
Để biết chi tiết hơn camera quan sát cho gia đình giá bao nhiêu bạn có thể nhấp vào đường link ở bảng dưới để xem báo giá lắp đặt camera trọn gói cho gia đình:



Khách hàng có nhu cầu lắp đặt camera an ninh cho gia đình vui lòng liên hệ ngay :
Công Ty TNHH TM DV Công Nghệ Gia Phạm
965/118 Quang Trung, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
ĐT: 028 3831 5405 - 0906 378 363
CAMERA AN NINH CHO GIA ĐÌNH GIÁ BAO NHIÊU Reviewed by HIEU PHAM on 1/02/2017 Rating: 5

2 comments:

  1. mình muốn lắp camera cho gia đình, mình định mua bộ của questek có bền không bạn, chế độ bảo hành có tốt không

    ReplyDelete
    Replies
    1. Questek là một thương hiệu camera uy tín đáng tin cậy ở việt nam, chế độ bảo hành tại hãng là 24 tháng nên bạn yên tâm sử dụng nhé

      Delete