CÀI ĐẶT CAMERA BÁO ĐỘNG QUA ĐIỆN THOẠI KHI CÓ TRỘM ĐỘT NHẬP - LẮP ĐẶT CAMERA TPHCM

lắp đặt camera quan sát

CÀI ĐẶT CAMERA BÁO ĐỘNG QUA ĐIỆN THOẠI KHI CÓ TRỘM ĐỘT NHẬP

Bài viết này công ty gia phạm sẽ giới thiệu các bạn tính năng thông minh camera báo động qua điện thoại khi có trộm đột nhập.
Hiện nay việc lắp đặt camera tại các gia đình, văn phòng là rất phổ biến, và camera dường như là 1 thiết bị công nghệ an ninh thiết yếu để đảm bảo an ninh chống trộm. Tuy nhiên không phải người sử dụng nào cũng sử dụng hết được tính năng hữu ích của camera quan sát.
Bài viết này công ty gia phạm sẽ giới thiệu các bạn tính năng thông minh cài đặt camera báo động qua điện thoại khi có trộm đột nhập.
Dưới đây là hướng dẫn bằng video: cài đặt camera báo động qua điện thoại khi phát hiện có chuyển động tại khu vực camera đang ghi hình:


Tính năng camera báo động qua điện thoại khi phát hiện có chuyển động, hoạt động tức thời dù chủ nhà có đang ở một nơi nào đó rất xa ngôi nhà của mình, vẫn có thể nhận được báo độc ngay lập tức qua điện thoai, chỉ cần điện thoại có kết nối wifi hoặc 3G và camera của bạn có cài đặt tên miền camera xem qua mạng. Tính năng này sẽ rất hiệu quả trong việc cảnh báo trộm đột nhập.
Một tính năng ưu việt nữa đó là chúng ta có thể cài đặt camera chỉ ghi hình khi có chuyển động, điều này giúp cho thời gian lưu trữ được tăng lên nhiều ngày hơn rất nhiều so với ghi hình truyền thống toàn thời gian như thông thường, và đặc biệt khi cần kiểm tra lại, bạn sẽ dễ dàng kiểm tra được thời gian nào có chuyển động trước camera mà không cần phải mất nhiều thời gian dò tìm như khi ghi hình truyền thống.

CÀI ĐẶT CAMERA BÁO ĐỘNG QUA ĐIỆN THOẠI KHI CÓ TRỘM ĐỘT NHẬP Reviewed by HIEU PHAM on 4/28/2017 Rating: 5

No comments: