HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ TÊN MIỀN MIỄN PHÍ ĐẦU GHI HIKVISION - LẮP ĐẶT CAMERA TPHCM

lắp đặt camera quan sát

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ TÊN MIỀN MIỄN PHÍ ĐẦU GHI HIKVISION

hướng dẫn đăng ký tên miền miễn phí đầu ghi hikvision
Hiện nay trong thị trường lắp đặt camera an ninh quan sát, camera HIKVISION là một thương hiệu bán chạy nhất thế giới hiện nay. Tại thị trường Việt Nam, Hikvision cũng đang dần khẳng định vị thế vượt trội của mình so với những thương hiệu camera an ninh khác.
Thông thường để xem camera từ xa qua mạng, chúng ta thường sử dụng loại tên miền camera tốt nhất hiện nay là tên miền dyndns để cài đặt, Tuy nhiên tên miền dyndns hiện nay phải trả phí, và hãng này cũng hạn chế bán cho việt nam. Vì thế ngoài việc sử dụng tên miền dyndns chúng ta còn một lựa chọn đăng ký tên miền Hik-connect của đầu ghi HIKVISION hoàn toàn miễn phí, mặc dù tốc độ truy cập và độ ổn định không sánh được với dyndns nhưng cũng là 1 lựa chọn. Hik-connect cho phép chúng ta sử dụng để thêm thiết bị, truy cập thiết bị, quản lý tập trung nhiều thiết bị trong cùng một tài khoản. Mỗi thiết bị chỉ có thể được thêm lên một tài khoản duy nhất, các tài khoản khác có thể truy cập thiết bị thông qua chứng năng chia sẻ. tên miền hik-connect cho phép chúng ta truy cập camera từ xa trên các trình duyệt web giống như tên miền thông thường , và có thể được cài đặt để xem trên phần mềm điện thoại IVMS-4500.

Chủ đề ngày hôm nay Gia Phạm sẽ hướng dẫn các bạn một cách chi tiết cách đăng ký tên miền miễn phí đầu ghi Hikvision thường được gọi là: Hik-connect.
Các bạn cần đăng ký một tài khoản Hik-connect tại đây: https://goo.gl/ZxfgTQ

Video hướng dẫn chi tiết cho đăng ký tài khoản hik-connect, cách kích hoạt tài khoản hik-connect, cách cài đặt đầu ghi hikvision để xem camera qua mạng bằng tên miền hik-connect:



HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ TÊN MIỀN MIỄN PHÍ ĐẦU GHI HIKVISION Reviewed by HIEU PHAM on 5/13/2017 Rating: 5

No comments: