HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT ĐẦU GHI CAMERA HIKVISION TỪ A - Z - LẮP ĐẶT CAMERA TPHCM

lắp đặt camera quan sát

HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT ĐẦU GHI CAMERA HIKVISION TỪ A - Z

Hiện nay trên thị trường thế giới nói chung và thị trường Việt Nam nói riêng, camera quan sát hikvision đang dần dần chiếm lĩnh thị trường và nhận được nhiều người tiêu dùng cũng như các công ty lắp đặt camera ưa chuông.
Hôm nay công ty Gia Phạm sẽ hướng dẫn cài đặt đầu ghi camera Hikvision một cách đầy đủ và chi tiết nhất, bao gồm: Hướng dẫn cài đặt camera hikvision cơ bản, cài đặt camera hikvision xem qua mạng, xem camera hikvision trên điện thoại, máy tính, hướng dẫn đăng ký tên miền hik-connect miễn phí của hãng hikvision.
1. Hướng dẫn cài đặt camera đầu ghi hikvision cơ bản
Phần này sẽ hướng dẫn các bạn cài đặt cơ bản camera hikvision một cách chi tiết:
- Hướng dẫn kết nối các bộ phận camera vào đầu ghi, lắp ráp ổ cứng
- Hướng dẫn kết nối đầu ghi với màn hình và cài đặt các thông số cơ bản để hệ thống hoạt động và ghi hình.
Dưới đây là video hướng dẫn cài đặt đầu ghi hikvision chi tiết:

2. Hướng dẫn đăng ký tên miền Hik-connect xem camera qua mạng
Phần này sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký tên miền hik-connect miễn phí và cài đặt vào đầu ghi để xem camera qua mạng. dưới đây là video hướng dẫn chi tiết:
3. Hướng dẫn xem camera hikvision trên điện thoại
Phần này sẽ hướng dẫn các bạn tải phần mềm IVMS-4500 về điện thoại và thiết lập các thông số của đầu ghi vào phần mềm, như: tên miền, username, password, port... và sau đó hướng dẫn cách sử dụng. Dưới đây là video hướng dẫn chi tiết:
4. Hướng dẫn xem camera hikvision trên máy tính bằng phần mềm CMS: IVMS-4200
Phần này sẽ hướng dẫn cho các bạn tải và cài đặt phần mềm IVMS-4200 cài đặt trên máy tính, và cách thiết lập các thông số của đầu ghi hình vào phần mềm để xem và điều khiển từ xa. Dưới đây là video hướng dẫn chi tiết:

Các bạn có câu hỏi hay thắc mắc gì về hướng dẫn cấu hình đầu ghi camera hikvision có thể để lại comment, bộ phận kỹ thuật công ty Gia Phạm sẽ hỗ trợ giải đáp cho các bạn nhé.
Có thể bạn quan tâm:
BÁN GIA HẠN TÀI KHOẢN TÊN MIỀN DYNDNS, NO-IP
HƯỚNG DẪN MỞ PORT CAMERA QUA  2 LỚP MẠNG

HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT ĐẦU GHI CAMERA HIKVISION TỪ A - Z Reviewed by HIEU PHAM on 7/22/2017 Rating: 5 Hiện nay trên thị trường thế giới nói chung và thị trường Việt Nam nói riêng, camera quan sát hikvision đang dần dần chiếm lĩnh thị trường v...

6 comments:

  1. Giúp mình cài đặt đầu gi camera hik qua 2 lớp mạng nhé

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn xem hướng dẫn ở trên, kết hợp với hướng dẫn mở port camera qua 2 lớp mạng ở trên là làm được nhé

      Delete
  2. Bạn ơi mình đăng miền thành công rồi tất cả trong trạng thái Online mình đăng nhập cũng thành công mà sao mình không xem trực tiếp được còn xem qua phần mềm ivms - 4500 thì nó báo lỗi 17 bạn giúp mình với làm cách nào để mình có thể truy cập vào xem trực tiếp được

    ReplyDelete
  3. đầu ghi hikvision ip có cấu hình đầu ghi từ xa qua mạng được không ạ

    ReplyDelete