LỖI CHECKOUT TO ACTIVE TÊN MIỀN DYNDNS - LẮP ĐẶT CAMERA TPHCM

lắp đặt camera quan sát

LỖI CHECKOUT TO ACTIVE TÊN MIỀN DYNDNS

loi checkout to active ten mien dyndns


Hiện nay có một số bạn khi đã mua được tài khoản vip nhưng khi tạo tên miền thì lại bị một lỗi là: “CHECKOUT TO ACTIVE”. Nguyên nhân dẫn tới lỗi này là do trong quá trình tạo tên miền dyndns, trong ô điền “IP address”, IP wan của modem đã tự động được cập nhật cho chúng ta, thông thường chúng ta nhấn vào dòng chữ bên dưới: “ Your current location’s ip address…” để nhận địa chỉ ip cho tên miền.
Your current location’s ip address

 Một điều không may mắn cho chúng ta là trong một số các giải ip của việt nam đã bị dyndns liệt danh sách đen hoặc ip spamhaus (bản chất dyn luôn muốn chặn không cho khu vực việt nam sử dụng tên miền dyn).  Trong trường hợp gặp phải giải ip như thế này dẫn tới lỗi không tạo được tên miền, hoặc tạo được tên miền nhưng bị lỗi yêu cầu: “ checkout to active “.
Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách khắc phục “lỗi checkout to active tên miền dyndns “ một cách nhanh nhất.
Nếu gắp vào trường hợp như trên, chúng ta lưu ý là không bấm vào : “ checkout to active”, chúng ta hãy xóa tên miền vưa tạo đi và tiến hành tạo lại tên miền dyndns. Tuy nhiên tới bước nhấp vào dòng chữ: “ Your current location’s ip address…” để nhận ip , sau khi nhận ip xong, chúng ta sửa số cuối cùng trong dãy ip thành một số khác bất kỳ sao cho khác với số ban đầu. sau đó  nhấn vào nút: “ Active” ở dưới để tạo tên miền. tới đây ta đã tạo được tên miền camera mà không bị lỗi “ checkout to active”.
Tiếp theo để tên miền dyndns nhận dạng đúng địa chỉ ip wan của modem thì ta tiến hành nhập tài khoản tên miền vào modem và lưu lại. sau khi lưu lại, chúng ta bấm F5 hoặc refresh trang dyndns sẽ thấy tên miền bây giờ nhận đúng địa chỉ ip wan của modem giống như ip mục “ Your current location’s ip address…” gợi ý ban đầu.
Cách này ngoài khắc phục lỗi “ checkout to active” hoặc lỗi “ ip spamhaus” còn là một cách tuyệt vời để kiểm chứng xem mình nhập tài khoản dyndns vào modem đã chính xác chưa, hay nói cach khác kiểm chứng được modem có cập nhật được địa chỉ ip cho tên miền hay không.
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc mua tài khoản hay gia hạn dyndns hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ dịch vụ gia hạn tài khoản dyndns .
Bạn cũng có thể tham khảo thêm bài viết: Tại sao không mua được tên miền dyndns

LỖI CHECKOUT TO ACTIVE TÊN MIỀN DYNDNS Reviewed by HIEU PHAM on 2/23/2017 Rating: 5

No comments: